ภูทับเบิก ทุ่งนางพญา | BASSCAMP adventure
จังหวัด:
เพชรบูรณ์

ตารางการเดินทาง

วันแรก (13 มิย.)
       20.00 นัดเจอกันที่ปั้ม ปตท. ทางด่วนดินแดง ตรงข้าม ม.หอการค้าไทย พร้อมออกเดินทาง
วันที่สอง
       02.00 ถึงภูทับเบิกตอนดึกๆ ช่วนกันตั้งแคมป์ นอนพักผ่อนเอาแรง พรุ่งนี้ตื่นแต่เช้า
       06.00 ตื่นมาชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า ชมทะเลหมอกบนไร่กระหล่ำ จิบกาแฟร้อนๆ
       08.00 รับประทานอาหารมื้อเช้า แล้วเดินถ่ายรูปกันต่อครับ พาเที่ยวหมู่บ้านชาวเขา เดินถ่ายรูปในไร่กระหล่ำ
       11.00 เก็บสัมภาระเดินทางลงจากภูทับเบิก มุ่งหน้าสู่ทุ่งนางพญา
       12.00 แวะรับประทานอาหารมื้อเที่ยง ออกเดินทางต่อ
       15.00 ถึงที่ทำการหน่วยทุ่งนางพญา จัดการตั้งแคมป์ ใครจะเดินถ่ายรูป หรือพักผ่อนก็ตามสบายครับ จุดที่ตั่งแคมป์มองเห็นทุ่งหญ้าสวันน่าชัดเจนครับ ชมแสงยามเย็นกันครับ
       18.30 กลับมานั่งล้อมวงรับประทานอาหารเย็นกันครับ แยกย้ายกันพักผ่อน
วันที่สาม
       06.00 ตื่นมาเช้าๆ พาท่านนั่งรถกระบะเข้าไปชมพระอาทิตย์ขึ้นที่จุดชมวิวศาลาดุศิตา จิบกาแฟร้อนๆ ทานอาหารมื้อเช้า ชมทะเลหมอกและแสงสีทองบนทุ่งหญ้าสวันน่า นั่งรถกระบะไปเที่ยวทุ่งนางพญา ช่วงนี้คงจะเขียวน่าดู เดินถ่ายรูปกันให้เต็มที่ แล้วนั่งรถออกมาที่แคมป์
       11.00 เก็บสัมภาระ เดินทางออกจากทุ่งนางพญา
       12.00 แวะรับประทานอาหารมื้อเที่ยง จากนั้นพาไปถ่ายรูปวิวสวยๆ ที่ร้านกาแฟครับ เดินทางกลับ กทม.
ถึง กทม ไม่เกินเที่ยงคืน แล้วเจอกันใหม่ครับ

ค่าใช้จ่าย:

ค่าเข้าอุทยานฯ

สิ่งที่ต้องเตรียม:

ของใช้ส่วนตัว
ถุงนอน (ถ้าไม่มีแจ้งมาด้วยครับ)